web analytics

เผยหมีคุยสิงห์สุดตึงหาข้อสรุปดีล ‘กัลลาเกอร์+เฟลิกซ์’

เชลซี
Facebook
Twitter
LinkedIn

การเจรจาระหว่าง เชลซี และ แอตเลติโก้ มาดริด อยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดในดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รวมถึง เจา เฟลิกซ์ ในการย้ายมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

การเจรจาระหว่าง เชลซี และ แอตเลติโก้ ในตอนแรกมุ่งเน้นไปที่ข้อตกลงที่จะทำให้ กัลลาเกอร์ และ ซามู โอโมโรดิออน ย้ายสโมสร

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงเกี่ยวกับ โอโมโรดิออน ล้มเหลวในนาทีสุดท้าย ทำให้การเจรจามีความซับซ้อนก่อนที่การย้ายทีมของ กัลลาเกอร์ ไปยังเมืองหลวงของสเปนต้องหยุดชะงัก

แม้จะมีอุปสรรคเข้ามา แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรก็ยังไม่ได้ยุติลง และยังคงมีความหวังอย่างระมัดระวังว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงได้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน

ขณะที่ทาง เฟลิกซ์ ได้แสดงความตั้งใจแล้วว่าเขายินดีที่จะกลับมาที่ เชลซี อีกครั้ง ซึ่งเขาเคยถูกปล่อยยืมตัวมาก่อนในอาชีพค้าแข้งของเขา

เรื่องนี้ทำให้การเจรจามีความเร่งด่วนมากขึ้น เนื่องจาก “ตราหมี” ต้องการที่จะสรุปข้อตกลงให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากสโมสรในสเปนต้องการ กัลลาเกอร์ มาร่วมทีม และพวกเขากำลังกดดันให้ เชลซี ตอบสนองความต้องการของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าการย้ายทีมจะผ่านไปได้ด้วยดี

ตามรายงานของ

ระบุว่าทีม โรฆิบลังโกส ได้กำหนดเส้นตายที่ในเบื้องต้นสำหรับการสรุปการย้ายทีม โดยพวกเขาตั้งเป้าที่จะนำเปิดตัว กัลลาเกอร์ ร่วมกับผู้เล่นใหม่คนอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์ ในงานเปิดตัวที่ถูกวางแผนไว้ในวันพุธหน้า

แอตเลติโก้ มาดริด กดดันให้ เชลซี เพิ่มข้อเสนอสำหรับ เฟลิกซ์ โดยข้อเสนอล่าสุดมีรายงานว่าอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยแอดออนส์ อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่ตรงตามความคาดหวังของแอตเลติโก้ ในขณะนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง