web analytics

“บีจี ปทุมฯ” เปิดตัว “ศิวกรณ์” ช่วยไล่ล่าความสำเร็จ

ศิวกรณ์ เตียตระกูล
Facebook
Twitter
LinkedIn

“เดอะ แรบบิท” จัดการคว้าแนวรุก กัปตันทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

“บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ทีมในศึก ไทยลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “ศิวกรณ์ เตียตระกูล” กองกลางตัวรุกวัย 29 ปี ช่วยสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25

โดย ศิวกรณ์ เตียตระกูล จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 77 ช่วยทัพ เดอะ แรบบิท และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 15 ที่ทีมเสริมทัพเข้ามา พร้อมเปิดใจว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นครับ เพราะคือการเปลี่ยนแปลงทีมของผมในรอบหลายปี แน่นอนว่าผมจะพยายามปรับตัวกับ บีจี ปทุมฯ ให้เร็วที่สุด เพราะนี่คือทีมใหญ่มีทุกอย่างที่พร้อม และผมมาที่นี่เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในการเป็นแชมป์ทุกรายการที่ลงสนาม”⁣

สำหรับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทั้ง แชมป์ ไทยลีก 1 สมัย, ช้าง เอฟเอ คัพ 3 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย , ไทยแลนด์แชมเปียนส์ คัพ 1 สมัย เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลอาชีพจากการเป็นนักเตะเยาวชนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนถูกปล่อยยืมตัวกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น นครนายก เอฟซี, ลูกอีสาน เอฟซี, ศุลกากร ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี จนในปี 2017 ย้ายไปร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่กับทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2024/25⁣

บทความที่เกี่ยวข้อง