web analytics

“โค้ชไนน์” บอก “พยัคฆ์ล้านนา” เต็มที่แล้ว หลังเสมอ “มังกรแดนใต้” ตกรอบเพลย์ออฟ

Sorathorn Kerdphon
Facebook
Twitter
LinkedIn

การแข่งขันในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023/24 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เสมอ นครศรี ยูไนเต็ด 2-2 (สกอร์รวม 2-3) ส่งผลให้ต้องตกรอบพลาดเข้าไปชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

“สรธร เกิดผล” ผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี รับเสียดายแต่ไม่เสียใจหลังทีมเสมอ นครศรี ยูไนเต็ด พลาดเข้าชิงตั๋วเลื่อนชั้น

หลังจบเกม “โค้ชไนน์” ได้เผยว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอโทษแฟนบอลนะครับ ที่ผมไม่สามารถทำให้ทีมไปถึงนัดชิงได้ แต่ด้วยน้องๆ ที่ลงมาเล่นวันนี้ เขาทำผลงานได้ดี เขาทุ่มเทเพื่ออยากได้ประตู เรามาพลาดเสียก่อน แต่ก็ยังกลับมาได้อยู่ที่ 1-1 ก็ยังมาโดนลูกที่สองอีก แต่น้องๆ ก็ยังไม่ยอมแพ้ จนจบ 90 นาที สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ผม ไม่ว่ามันจะมีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ผมคิดว่าทุกคนทำเต็มที่ ทั้งสตาฟฟ์โค้ช ทีมงาน ก็อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจไม่ว่าฤดูกาลถัดไปหรือว่าเกมต่อๆ ไป น้องๆ ทุกคนทำเต็มที่แล้วครับ”

“ปัญหาหลายๆ ปัญหาทุกคนอาจจะรู้บ้างว่าเพราะอะไร สุดท้ายแล้วผมอาจจะไม่ใช่โค้ชที่เก่ง แต่ผมและน้องๆ ทุกคน พยายามทำ พยายามแก้ปัญหา คุยกัน ปรึกษากัน มันเป็นสปิริตของทีม ผมมองว่าดีแล้วครับที่ทุกคนคุยกัน ปัญหาก็ต้องมีไว้แก้ สุดท้ายแล้วผมก็ทำเต็มที่จริงๆ ครับ ทุกคนทำเต็มที่แล้ว เราไม่ต้องเสียใจ ปีนี้มันจบลงแล้ว อาจจะมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ขอบคุณแฟนๆ ที่วันนี้มาให้กำลังใจน้องๆ เยอะ บรรยากาศแบบนี้ในไทยลีก 2 ผมว่ามันหายาก ก็อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ต่อไปเรื่อยๆ ครับ ผมก็จะติดตามเชียร์และสนับสนุนทีมเหมือนเดิมครับ” โค้ชไนน์ กล่าว

บทความที่เกี่ยวข้อง