web analytics

ยูเว่สนคว้า ‘กอนซาเลซ’ เป้าหมายเดียวกับอตาลันต้า

กอนซาเลซ
Facebook
Twitter
LinkedIn

ยูเวนตุส อาจสร้างปัญหาให้กับ อตาลันตา อีกครั้งหลังจากตัดสินใจสนใจคว้าตัว นิโกลัส กอนซาเลซ ปีกของ ฟิออเรนติน่า ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมจาก แบร์กาโม่ เช่นเดียวกัน ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ

ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือของ ยูเวนตุส ได้วางตัวดาวเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ไว้เพื่อเป็นตัวแทนของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่อยู่นอกแผนการทำทีมและเตรียมปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ยูเว่ สร้างความไม่พอในให้กับทาง อตาลันต้า ในการทาบทาม เทิน คูปไมเนอร์ส ไปร่วมทีมโดยทาง จิอาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจวิธีการที่ยักษ์ใหญ่แห่งตูรินพยายามโน้มน้าวใจผู้เล่นชาวดัตช์รายนี้ให้ย้ายไปเล่นที่ อัลลิอานซ์ สเตเดี้ยม

คูปไมเนอร์ส ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้

นอกเหนือจากการคว้าตัวเพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์แล้ว เบียงโคเนรี่ ยังกระตือรือร้นในการไล่ล่าตัว กอนซาเลซ มาร่วมทีมซึ่งแข้งอาร์เจนไตน์รายนี้เป็นเป้าหมายเดียวกันกับทัพ ลา เดีย

มีรายงานว่า กอนซาเลซ ต้องการที่จะย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า หลังจากฤดูกาลที่ไม่มีถ้วยแชมป์อีกฤดูกาลหนึ่ง และทีมจากทัสคานีกำลังเจรจากับ เจนัว เพื่อดึงตัว อัลเบิร์ต กุดมุนด์สัน มาร่วมทีมโดยทราบดีถึงความปรารถนาในการย้ายออกจากผู้เล่นวัย 26 ปีรายนี้

ยูเวนตุส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กอนซาเลซ ในขณะนี้ โดยพวกเขาอาจต้องควักเงินประมาณ 30 ล้านยูโรเพื่อคว้าลายเซ็นของ กอนซาเลซ และหากข้อตกลงนี้เกิดขึ้นจริง นับได้ว่าเป็นความสูญเสียอีกครั้งของทาง อตาลันต้า

บทความที่เกี่ยวข้อง