web analytics

‘มาเตรัซซี่’ ชี้ ‘บิ๊กตู้’ จะหวนเสียใจครั้งเลือกย้ายหนีงู

บิ๊กตู้
Facebook
Twitter
LinkedIn

มาร์โก มาเตรัซซี่ ตำนานกองหลัง อินเตอร์ มิลาน ออกมาจัดหนักใส่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง “คิงออฟมิลาน” จะหวนนึกเสียใจที่ตัดสินใจผิดพลาดในการย้ายออกจากทีม “งูใหญ่” สโมสรเดียวที่เขาเคยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ลูกากู เป็นอีกหนึ่งนักเตะพเนจรมาตลอดการค้าแข้ง และตกเป็นข่าวในการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี นาโปลี และ เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจ

ทางด้าน มาเตรัซซี่ ดูจะยังไม่พอใจกับดาวยิงรายนี้หลังเลือกหันหลังอำลาทีมได้ออกมาชี้ว่า บิ๊กตู้ จะต้องยอมรับกับการตัดสินใจในอดีตของเขา

“ลูกากู ต้องเร่ร่อนอีกครั้งแล้ว เราจะได้เห็นกันว่าปลายทางของเขาจะจบลงที่ไหนในครั้งนี้ แต่เขาคือคนที่ตัดสินใจเสมอ” มาเตรัซซี่ กล่าวท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ นาโปลี ตามการเปิดเผยของ

FCInterNews

“แต่ความจริงก็คือความจริง จนถึงตอนนี้สโมสรเดียวที่เขาคว้าแชมป์ได้คือที่ อินเตอร์ เขาเคยมีความสุขทีนี่ เขาควรจะเสียใจที่อำลาทีมไปและยอมรับว่ามันคือการตัดสินใจที่ผิดพลาด”

มาเตรัซซี่ ยังยืนยันว่าทัพ เนรัซซูรี่ ในตอนนี้แข็งแกร่งกว่าในสมัยที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ยังลงสนามให้กับสโมสร

“สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้เรามี มาร์คัส ตูราม ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในอิตาลี ร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เราคว้าตัวกับ เมห์ดี้ ทาเรมี และมีทีมที่แข็งแกร่งมาก”

“แน่นอนว่าความเสียใจจะต้องเป็นของ ลูกากู ไม่ใช่ อินเตอร์”

บทความที่เกี่ยวข้อง