web analytics

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จัดงานเปิดตัวสโมสรยิ่งใหญ่ “บิ๊กเน” ลั่น กวาดทุกแชมป์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
Facebook
Twitter
LinkedIn

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” แชมป์เก่าไทยลีก 9 สมัย จัดงานเปิดตัวนักฟุตบอล และผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการ ประจำฤดูกาล 2024/25
ทัพ “แ” ทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด จัดงานเปิดตัวสโมสรประจำฤดูกาล 2024/25 อย่างยิ่งใหญ่ บริเวณหน้า ช้าง อารีนา อย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวต้อนรับ พร้อมประกาศเป้าหมายของสโมสรประจำฤดูกาลนี้ 


ด้าน “ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่องานในวันนี้ ได้ประกาศต่อหน้าแฟนบอล และประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ที่อยู่ภายในงาน ว่า…

“ผมและนักเตะที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ รวมถึงเด็ก ๆ ที่ไปทำภาระกิจรับใช้ชาติ และกำลังจะเดินทางกลับจากอินโดนีเซีย ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่สามารถเป็นแชมป์ทุกแชมป์ได้ แม้สุดท้ายแล้วเราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 แต่ผม และเด็ก ๆ ทุกคนสัญญาว่าปีนี้เราจะเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 10 ให้ได้”

“ผมขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าฤดูกาลนี้ เราจะกลับมาเป็นแชมป์ทุกแชมป์ให้ได้ ช้าง เอฟเอ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ รีโว่ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ และ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน หรือ ASEAN Club Championship “Shopee Cup” จะต้องมาอยู่ที่บุรีรัมย์ ปีนี้ผมไม่โลภ แต่ผมจะเอาทุกแชมป์ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอล และเพื่อศักดิ์ศรีของชาวบุรีรัมย์ พวกเราต้องเป็นที่ 1” ลุงเนวิน กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้หลังจบงานเปิดตัว คณะนักกีฬาและสตาฟโค้ช ผู้สนับสนุนของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง ผู้สนับสนุนของบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และผู้สนับสนุนงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ได้ร่วมกันชมการแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติสุดยิ่งใหญ่ ด้วยความประทับใจ

บทความที่เกี่ยวข้อง