web analytics

จิ้งจอก-นักบุญ จ้องยืม ‘โด๊ค’ ปีกดาวรุ่งหงส์

ลิเวอร์พูล
Facebook
Twitter
LinkedIn

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าววงในสาย ลิเวอร์พูล จาก

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า เบน โด๊ค ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ “หงส์แดง” กำลังพิจารณาปล่อยยืมปีกดาวรุ่งรายนี้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรอื่น

เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน น้องใหม่หน้าเก่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ต่างสนใจดึงตัวปีกชาวสก็อตแลนด์วัย 18 ปีไปร่วมทีม

โด๊ค ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อลงเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ หลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บซีซั่นที่ผ่านมา

เขาลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 5 นัดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2023-34 เป็นตัวสอดแทรกในตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่โชคร้ายเจ็บที่หัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

โด๊ค ซึ่งย้ายมาจาก กลาสโกว์ เซลติก ในปี 2022 ต่อสู้จนกลับมาติดทีมชาติสก็อตแลนด์ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเนื่องจากมีปัญหาด้านความฟิตอีกครั้ง

ตอนนี้เขาฟิตเต็มที่แล้ว และมุ่งมั่นที่จะชดเชยเวลาที่เสียไป และรู้ว่าเวลาลงสนามของเขาอาจถูกจำกัดหากรอโอกาสอยู่ที่ แอนฟิลด์ ในซีซั่นนี้

อาร์เน่ สล็อต เฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬา ทราบดีถึงความต้องการของ โด๊ค และเตรียมหารือกับนักเตะเพื่อพิจารณาทางเลือกต่าง ๆ หลังจากการทัวร์ปรีซีซั่นในอเมริกา

ขณะเดียวกัน ลุค แชมเบอร์ส เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก วีแกน แอธเลติก ที่อยากได้ไปร่วมทัพแบบยืมตัวเช่นกัน แต่เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมในทัวร์ปรีซีซั่น และสโมสรก็ยังไม่รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง