web analytics

คอนเต้ลิ้นทอง! ‘ดิ ลอเรนโซ่’ เฟิร์มอยู่ต่อนาโปลี

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่
Facebook
Twitter
LinkedIn

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ สยบข่าวย้ายออกจาก นาโปลี ภายหลังตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

ในระหว่างการสัมภาษณ์สั้นๆ ในงานแถลงข่าว ดิ ลอเรนโซ ได้เผยถึงความปรารถนาของเขาที่จะดำเนินอาชีพค้าแข้งที่สนาม ดิเอโก มาราโดน่า

“หลังจบฤดูกาล ผมได้พูดคุยกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นประธาน ผู้อำนวยการ หรือโค้ช” กัปตันทีมนาโปลีกล่าวตามรายงานของ

“ผมใช้เวลาในการตัดสินใจ ผมต้องการอยู่ต่อ ผมทำด้วยความปรารถนาและความกระตือรือร้นอย่างที่สุด”

คำแถลงของ ดิ ลอเรนโซทำให้ข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไป ยูเวนตุส ยุติลงอย่างสิ้นเชิง ในตอนแรกดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจที่จะออกจาก นาโปลี อย่างแน่วแน่ แต่จากการพูดคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่หลายครั้ง ทำให้เขาเปลี่ยนใจจากความตั้งใจเดิมของเขา

ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะพร้อมแล้วสำหรับนักเตะวัย 30 ปีที่จะยุติการเดินทาง 5 ปีกับ นาโปลี ในช่วงระหว่างศึก ยูโร 2024 ที่ล้มเหลวของอิตาลี

มีรายงานว่า คอนเต้ โทรหากัปตันทีม ปาร์เตโนเป้ ระหว่างทัวร์นาเมนต์เพื่อโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจไม่ย้ายออกจากสโมสร แต่ก็ไร้ผล

อย่างไรก็ตาม ความพากเพียรของ คอนเต้ ได้รับการจดจำไว้เป็นอย่างดี อดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ไม่เคยยอมแพ้กับ ดิ ลอเรนโซ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละของเขาที่จะรักษาแบ็คขวากัปตันทีมรายนี้ก็ได้ผล ทำให้ นาโปลี สามารถมุ่งเน้นไปที่การเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆได้ต่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง