web analytics

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน กรานาด้า VS บาเลนเซีย  4/4/2024 เวลา 01.00 น.💥

วิเคราะห์บอล-4-4-2024
Facebook
Twitter
LinkedIn

****เว็บไซต์ฟุตบอล ดูบอลสด ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด ตารางบอล บ้านผลบอล tarangball.net วิเคราะห์บอล****

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : กรานาด้า (19) -vs- บาเลนเซีย (8)
สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส
เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.25
 

สนามแข่ง

สถิติการพบกัน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ เจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ ทีมเยือน

ตารางคะแนน

หมายเหตุ=อันดับที่ 1-4 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อันดับที่ 5 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูโรป้าลีก

อันดับที่ 18-20 ตกชั้น

 

ราคาบอล = บาเลนเซีย ต่อ 0/0.5

ทรรศนะในเกมนี้

              เจ้าบ้าน กรานาด้า  ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดู มีแต่ทรงกับทรุด มาอย่างต่อเนื่อง อยู่ตามทรงของทีมรองบ๊วย เพราะ เกมในลีก 10 เกมหลังสุด ไม่ชนะใครมาเลย และ แพ้ไปถึง 7 เกมด้วยกัน ขณะที่ทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า แม้ว่าฟอร์มภาพรวมจะดูดีอยู่  แต่ถ้าดูกันเฉพาะกับ เกมลีกในนอกบ้านอย่างเดียวก็ยังไม่สู้ดี เพราะเกมในลีก 13 เกมหลังสุด ชนะมาได้แค่ 2 เกมเท่านั้น และแพ้ไปถึง 8 เกมด้วยกัน  และเกมนี้เอง บาเลนเซีย พวกเขาจะได้บุกมาเจอกับงานที่มองว่า ก็ยังไม่ได้ถึงกับดูยากเท่าไรนัก เพราะ เกมนี้พวกเขาจะได้บุกมาเจอไปเจอกับทีมเจ้าบ้านอย่าง กรานาด้า  และ ถ้าเทียบกันดูจากทั้งในเรื่องของ ศักยภาพทีม และ ขุมกำลังตัวผู้เล่นภาพรวมกันดู มองว่าทางด้านทีมเจ้าบ้าน กรานาด้า  ดูดีกว่า และในเวลานี้เอง บาเลนเซีย ก็ยังมีปัญหาในเกมนอกบ้านที่ไม่สู้ดี เพราะเกมในลีก 13 เกมหลังสุด ชนะมาได้แค่ 2 เกมเท่านั้น และแพ้ไปถึง 8 เกมด้วยกัน  และด้วยแรงจูงใจของเจ้าที่กำลังหนีตาย น่าจะลุ้นไม่แพ้ได้ ทำให้เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสที่จะไม่แพ้ได้ในเกมนี้

เลือกเชียร์ –  กรานาด้า ,, ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ยังไม่สู้ดีก็มาก็จริง แต่ทีมเยือน บาเลนเซีย ก็มีผลงานที่ดี แค่เกมในบ้านเท่านั้น เกมนอกบ้านก็ยังคงมีปัญหา เพราะเกมในลีก 13 เกมหลังสุด ชนะมาได้แค่ 2 เกมเท่านั้น และแพ้ไปถึง 8 เกมด้วยกัน และด้วยแรงจูงใจของเจ้าบ้าน กรานาด้า   ที่กำลังหนีตาย มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่าที่เจ้าบ้านจะเก็บแต้มได้ในเกมนี้ เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ กรานาด้า  เหมาะสมกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง