web analytics

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4/4/2024 เวลา 02.15 น.💥

วิเคราะห์บอล-4-4-2024
Facebook
Twitter
LinkedIn

****เว็บไซต์ฟุตบอล ดูบอลสด ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด ตารางบอล บ้านผลบอล tarangball.net วิเคราะห์บอล****

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี (11) -vs- แมนฯยู (6)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
เวลา : 02.15 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5(-5)

สนามแข่ง

 

สถิติการพบกัน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ เจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ ทีมเยือน

ตารางคะแนน

หมายเหตุ=อันดับที่ 1-4 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อันดับที่ 5 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูโรป้าลีก

อันดับที่ 18-20 ตกชั้น

 

ราคาบอล = เชลซี ต่อ 0.5

ทรรศนะในเกมนี้

              เจ้าบ้าน เชลซี  ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ยังคงรักษามาตรฐานที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในเกมล่าสุดจะไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งที่เหลือ 10 คนมาได้ก็ตามที แต่ก็ทำให้ฟอร์มของทีม ตลอด 9 เกมหลังสุดกับทุกรายการที่ลงแข่งขัน เป็นการแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น และเสมอ 3 และชนะมาได้ถึง 5 เกมเลย  แต่นับเฉพาะผลงานในบ้านตลอด 8 เกมหลังสุดในเกมลีก แพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้น  ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มภาพรวมของนั้น ยังค่อนข้างดูต่ำกว่ามาตรฐานของชื่อชั้นตัวเองอยู่พอสมควรเลย เพราะถ้านับเฉพาะผลงานในเกมลีกตลอด 4 เกมหลังสุด ชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น  แต่นับเฉพาะผลงานในเกมนอกบ้านอย่างเดียวตลอด 8 เกมหลังสุดกับทุกรายการที่ลงแข่งขัน แพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอมา 1 เกมและชนะมาได้มากถึง 6 เกมเลย  และเกมนี้เอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมใหญ่ของลีกด้วยกันก็ตามที แต่ถ้าว่ากันด้วยในเรื่องของ มาตรฐานฟอร์มภาพรวมกับเกมในลีกช่วงที่ผ่านมากันดู มองว่าเป็นทางด้าน เชลซี   ที่ดีกว่าอยู่  แต่ก็ไม่ได้มากมาย แต่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาได้อย่างต่อเนื่องนั้น ในเกมนอกบ้าน พวกเขาทรงดูดีอยู่ รวมไปถึงสถิติการเจอกันก็ยังแพ้ยากเป็นทุนเดิม มองว่าเป็นทางด้านทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  มีดีพอที่จะบุกไปเก็บแต้มออกมาได้ จึงดูมีภาษีมากกว่า

เลือกเชียร์ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  แม้ว่าจะเป็นสองทีมใหญ่ของลีกที่ศักยภาพทีมภาพรวมก็ถือว่า ไม่ได้ดูเป็นรองกันนัก แต่ถ้าว่ากันด้วยในเรื่องของ มาตรฐานฟอร์มภาพรวมและในเกมนอกบ้านของทีมก็ยังคงทำได้ดี เพราะเกมนอกบ้านอย่างเดียวตลอด 8 เกมหลังสุดกับทุกรายการที่ลงแข่งขัน แพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอมา 1 เกมและชนะมาได้มากถึง 6 เกมเลย พวกเขาทรงดูดี และ ดูคาดหวังได้มากกว่า ทางด้านทีมเจ้าบ้าน แถมเกมนี้ไม่ต้องแบกราคาด้วย และได้ลุ้น 2 มุม จึงเชื่อว่าเกมนี้ เห็นควรว่าเลือกเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เหมาะสมกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง