web analytics

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4/4/2024 เวลา 01.30 น.💥

วิเคราะห์บอล-4-4-2024
Facebook
Twitter
LinkedIn

****เว็บไซต์ฟุตบอล ดูบอลสด ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด ตารางบอล บ้านผลบอล tarangball.net วิเคราะห์บอล****

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล (1) -vs- เชฟฯยูฯ (20)
สนาม : แอนฟิลด์
เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 3.0(-5)

สนามแข่ง

สถิติการพบกัน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ เจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัดหลังสุดของ ทีมเยือน

ตารางคะแนน

หมายเหตุ=อันดับที่ 1-4 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อันดับที่ 5 ได้สิทธิไปเล่นในรายการยูโรป้าลีก

อันดับที่ 18-20 ตกชั้น

 

ราคาบอล = ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5/3

ทรรศนะในเกมนี้

              เจ้าบ้าน  ลิเวอร์พูล ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีสะดุดแพ้ในเกมบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ มาก็ตามที แต่ฟอร์มของทีมตลอด  11 เกมหลังสุดกับทุกรายการแพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้น และแบ่งเป็นการเสมอ 1 และชนะมาได้ 8 เกมด้วยกัน ถ้านับเฉพาะผลงานในบ้านเองก็ไม่แพ้มายาวนานถึง 25 เกมติดต่อกันแล้ว  ในขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด   ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า อาการยังดูป้อแป้หนักมาอย่างต่อเนื่องอยู่ตามทรงของทีมบ๊วย แม้ว่าจะเก็บแต้มมาได้จากผลเสมอมาแล้วเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้วก็ตามที แต่ก็ทำให้ตลอด 13 เกมหลังสุดในเกมลีก ชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และแบ่งเป็นการเสมอ 4 เกมและ แพ้ไปถึง 8 เกมด้วยกัน  และเกมนี้เอง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด   เองพวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมจ่าฝูงของลีก และ ถ้าเทียบกันดูจากในเรื่องของ ฟอร์มภาพรวมกับเกมในลีกช่วงหลังกันดู มองว่าเป็นทางด้านทีมเจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล  ที่ก็ยังค่อนข้างดูเหนือกว่า ทางด้านทีมเยือนอยู่เยอะในทุกๆมุม แต่ด้วยความที่ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  เองก็มาเล่นแบบระวังตัวหวังที่จะเก็บแต้มให้ได้  ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล  จะเปิดบ้านบดเอา 3 แต้ม เพียงแต่สกอร์ไม่น่าจะออกมาขาดลอยเท่านั้น เพราะด้วยเรทที่ยังแพงอยู่ ยังมองว่าเชียร์บอลรอง น่าจะดีกว่า

เลือกเชียร์ – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด,, นอกจาก ศักยภาพทีม และ ขุมกำลังตัวผู้เล่นภาพรวมจะดูเหนือกว่าแล้ว ต้องบอกว่า ในเรื่องของ ฟอร์มภาพรวมช่วงหลัง ลิเวอร์พูล   ที่ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่องนั้น พวกเขาก็ดูคาดหวังได้มากกว่า ทางด้านทีมเยือนที่อาการยังดู ป้อแป้หนัก อยู่ตามทรงของทีมบ๊วย แต่ด้วยเรทที่ยังแพงอยู่ และ เยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  เองก็มาเล่นแบบระวังตัวหวังที่จะเก็บแต้มให้ได้  ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล  จะเปิดบ้านบดเอา 3 แต้ม ได้แน่ๆ เพียงแต่สกอร์ไม่น่าจะออกมาขาดลอย และเกินเรทแรงต้าน  เท่านั้นเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง